• (iOS) Dark Riddle glitch lahat ng code

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Dark Riddle ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Dark Riddle IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ glitch lahat ng code ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Dark Riddle 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Ito ay isang nakakatuwang laro ngunit kung maaari kang mag-ad ng Multiplayer ay magiging mahusay

    ang larong ito ay napaka-cool. ngunit ang taong nagpepreno sa bahay ay walang dahilan para pumasok . ngunit ang mga palaisipan ay may katuturan. the story makes sense I love the slide lock Kakapunta ko lang sa basement it is sooooooooooo cool! Natalo ko lang din ang laro O.M.G it's cool I can't wait for chapter 5 I'm not sure I'm gonna be able to sleep tonight or maybe till it comes out. Sa tingin ko lang ay pinaghirapan mo ang larong ito. Huwag sabihin ang maliit na build ngunit ang larong ito ay halos kasing cool ng hello naighbor.

    Hindi ko pa na-install ang larong ito ngunit nabighani pa rin ako sa larong ito dahil hinahangaan ako ng mga grafics at larawan. Sana maging masaya ang larong ito. Sana lahat ng character ng larong ito ay iba. Kung nakita kong maganda ang kapitbahay at kaibigan ay sigurado akong gagawa ako ng mga larong tulad nito

    Hindi isang malaking lungsod lamang isang bahay para sa pagpasok

    Pinakamahusay na multivitamin sa mundo at matutulungan kita sa 0 na kailangan mong gawin sa hinaharap para magawa mo.

    Hindi nakakatawa ang larong ito ok then i give you 2stars best of luck para sa susunod na decoleping.


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :