• (Android) Cooking Family : Madness Restaurant Food Game mod thêm tất cả

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Cooking Family : Madness Restaurant Food Game ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Cooking Family : Madness Restaurant Food Game IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ mod thêm tất cả ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Cooking Family : Madness Restaurant Food Game 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Trò chơi vui. Quá nhiều quảng cáo. Tôi hiểu có quảng cáo khi bạn muốn tăng gấp đôi tiền hoặc có thêm khách hàng, nhưng nhận được quảng cáo khi bạn chuyển sang cấp độ tiếp theo thì thật là quá khó chịu.

    Đóng băng ở cấp độ 16 và sẽ không đi xa hơn

    Tôi đã lên đến khoảng cấp độ 50 ở cấp độ New Delhi và thật đột ngột nếu tôi cố gắng sử dụng tăng tải màn hình nhưng không có khách hàng xuất hiện và một số mặt hàng sẽ không nấu. Xin vui lòng cho tôi biết làm thế nào để khắc phục điều này vì tôi chỉ là trò chơi này. Xin vui lòng giúp đỡ

    Tro choi hay

    Trò chơi thư giãn tuyệt vời, nhưng quá nhiều quảng cáo !!

    Không phải đưa tôi đến thành phố mới vì tôi đã hoàn thành tất cả các cấp

    Tôi thực sự rất thích chơi trò chơi nhưng bây giờ nó bị đóng băng ở Nhà hàng Burger ở Tầng 16. Tôi đã thử gỡ cài đặt Ứng dụng nhiều lần nhưng khi tôi đăng nhập, nó quay trở lại vị trí cũ và nó vẫn bị đóng băng, tôi không biết còn gì nữa làm.

    Trò chơi hay nhưng mức độ khó

    Game này thiếu nguồn lấy lại tiền và tim, chán quá

    Toàn quảng cáo. Mất thời gian. Trình gỡ cài đặt sau một ngày.

    Game rất hay và rèn kỹ năng nấu ăn

    Tôi thấy đây là trò chơi rất dễ chơi

    Đây là một trò chơi rất hay.

    Đó là một trò chơi rất hay. Tôi không có vấn đề gì với nó. Tôi thích cách khách hàng là những người nổi tiếng khác nhau và đến từ các phim hoạt hình nổi tiếng. Nếu bạn đang đọc phần này, bạn chắc chắn nên cân nhắc tải xuống. Đó là một trò chơi năm sao đối với tôi.

    Trò chơi thú vị, hãy thử nó và bạn sẽ cảm ơn tôi sau


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :